BAN QUẢN TRỊ NHÀ CHUNG CƯ SAPPHIRE – KĐT GOLDMARK CITY
Số: 127/2023/BBH-BQTS/NK02 |
CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
Hà Nội, ngày 02 tháng 11 năm 2023 |
BIÊN BẢN HỌP NHÀ THẦU
Về việc vận hành thang máy Kone
- Thời gian họp: Vào lúc 10:00
- Địa điểm: Văn phòng BQT – Phòng sinh hoạt cộng đồng Tòa S4
- Thành phần tham dự:
Ban Quản trị Nhà chung cư Sapphire | ||
1. | Bà Phùng Thị An Trinh | Trưởng ban BQT (S2) |
2. | Bà Trần Thị Hồng Hạnh | Thành viên BQT (S1) |
3. | Bà Vũ Thu Nga | Thành viên BQT (S4) |
Kone Việt Nam | ||
4. | Mr. King Cheng | Tổng giám đốc Kone |
5. | Mr. Cao Đức Dũng | Giám đốc khu vực miền Bắc |
6. | Ms. Vũ Tùng Chi | Tư vấn dịch vụ |
7. | Mr. Vũ Hải Hưng | Giám sát bảo trì |
- NỘI DUNG THẢO LUẬN:
- Ý kiến của BQT về vấn đề kỹ thuật của thang Kone:
- Cư dân phán ánh thường xuyên bị bỏ tầng.
- Cư dân phản ánh hiện tượng trượt thang thường xuyên trong vòng hơn 1 năm qua tại tất cả các tòa tại dự án Sapphire.
- Sự vụ trên kéo dài cả năm tuy nhiên chưa có sự hỗ trợ và can thiệp nào đến từ Kone.
- Đề xuất Kone gửi báo cáo lịch sử hoạt động, vận hành của thang và các lỗi đã từng xảy ra từ khi vận hành đến thời điểm hiện tại đối với từng thang của từng tòa.
- Đề xuất và giải pháp của Kone:
- Kone rất xin lỗi về việc chậm trễ trong công tác cử chuyên gia của hãng sang để hỗ trợ và cam kết sẽ không có tình trạng này lặp lại đối với dự án Sapphire.
- Trong một tháng Kone sẽ cử chuyên gia từ Singapore đến để tìm hiểu về các vấn đề của thang Kone. Sau một tháng bên phía Kone sẽ trình bày và đưa ra phương án cụ thể tới BQT và Cư dân.
- Trước ngày 9/11/2023 Kone sẽ gửi kế hoạch chi tiết tới BQT đối với việc gửi chuyên gia sang làm việc bao gồm:
+ Thời gian chuyên gia làm việc và kết thúc.
+ Các công việc chuyên gia sẽ triển khai.
+ Người phụ trách.
- Kone sẽ gửi báo cáo vận hành và hoạt động của thang như BQT đề xuất đối với các lỗi kỹ thuật, lịch sử thang trước ngày 11/11/2023.
- Kone đã gửi thư kỹ thuật ngày 24/10/2023 thông báo về việc để nâng cấp phần mềm và bổ sung phần cứng sẽ không có phát sinh thêm ngoài chi phí 40 triệu đã thông tin. Phần giảm giá Kone sẽ thảo luận và đưa ra đề xuất cụ thể sau khi thống nhất với tập đoàn.
- Cho dù có hay không có hợp đồng bên phía Kone vẫn cam kết đồng hành cùng BQT Sapphire và Cư dân trong vấn đề:
+ Hỗ trợ kỹ thuật
+ Hỗ trợ dịch vụ
+ Cung cấp các linh kiện, phụ tùng thay thế trong trường hợp cần.
III. KẾT LUẬN
Biên bản này được lập xong hồi 11:25 cùng ngày, gồm 2 (hai) trang được lập thành 03 (ba) bản bằng tiếng Việt và lưu tại Văn phòng BQTS 02 (hai) bản, bên Kone giữ 01 (một) bản và có giá trị như nhau. Biên bản đã đươc đọc lại cho tất cả các thành viên dự họp nghe, không có ý kiến nào khác và công nhận đúng nội dung đồng thời nhất trí ký tên dưới đây./.
ĐẠI DIỆN KONE VIỆT NAM ĐẠI DIỆN BAN QUẢN TRỊ SAPHIRE
King Cheng Phùng Thị An Trinh
Để lại một phản hồi