Kính gửi Quý Cư dân,
THƯ KỸ THUẬT của KONE Trả lời các phản ánh của Cư dân về tình trạng thang máy (14/9/2023).
Liên quan đến các nội dung xảy ra với các Thang máy được phản ánh trong thời gian vừa qua, về các vấn đề:
a) S4 đang lên tầng 25 thì dừng lại cho Khách ra, tự xóa lệnh bên trong, thang tự tụt xuống… xảy ra khoảng 17h ngày 13/9/2023
b) Thang P5 tòa S2 vừa bị rơi tự do từ tằng 27 xuống 2 tầng…. Cũng khoảng 17h ngày 9/13/2023
c) Thang P2 tòa S3 cư dân báo bị tụt thang… xày ra khoàng 17h ngày 13/9/2023
d) Thang P5 tòa S3 vừa giật giật liên tục… xảy ra khoàng 17h ngày 13/9/2023
e) Thang P4 S2, nãy trôi từ tẳng 10 xuống tầng 1 vào khoảng 19h15 ngày 13/9/2023
f) Thang C tòa S4 bị nước vào từ ngày 11/8/2023 để nghị làm rõ bằng văn bản
g) Thang B tòa S1 lúc khoảng 18h17 tại sao xuống đến B2 mà không mở cửa đón khách ngày 11/9/2023
Quản trị đã đề nghị Kone phải có phản hồi bằng văn bản. Để biết thêm chi tiết, Quý Cư dân vui lòng đọc thêm tại THƯ KỸ THUẬT của Kone.
Trân trọng./.
Để lại một phản hồi